Trang chủ - Kiến Thức về Gà Đá - Tìm Hiểu Những Sư Kê Nổi Tiếng Ở Thomo Tại Nước Ta

Những sư kê nổi tiếng ở Thomo là người Việt Nam không hề ít. Các sư kê Việt Nam đã mang những chú gà chọi tham gia đấu trường gà quốc tế và đạt được rất nhiều những danh hiệu lớn. Anh em hãy cùng tìm hiểu các vị huấn luyện gà tài gà thông qua bài chia sẻ bên dưới đây để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nữa nhé.

Trường gà Thomo là gì?

Đá gà được coi là trò chơi giải trí dân gian tại nước ta. Trò chơi này mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem. Khi theo dõi, anh em sẽ được chứng kiến sự giao đấu giữa hai chiến kê, kẻ chiến thắng sẽ là kẻ tồn tại cuối cùng trong trận bằng cách hạ gục đối thủ. Cuộc chiến giữa hai chú gà chọi mang đến nhiều cảm xúc cho người theo dõi đồng thời qua đó, mọi người có thể tham gia một số kèo cược hấp dẫn.

Trường gà Thomo là gì?

Trường gà Thomo là gì?

Những sư kê nổi tiếng ở Thomo đã có một số người là người Việt Nam. Đấu trường gà Thomo có thể nói chính là sân chơi lý tưởng và lớn nhất tại Đông Nam Á. Tất cả những chiến kê tài năng, lợi hại đều có mặt đầy đủ tại trường gà để giao đấu. Các sư kê tại nước ta đã có một số người giành được nhiều thành tích ấn tượng khi tham gia chơi đấu trường Thomo. 

Những sư kê nổi tiếng ở Thomo tại nước ta

Anh em có thể theo dõi những chia sẻ về các sư kê nổi tiếng sau đó tìm hiểu và theo dõi các trận đấu có sự góp mặt của chiến kê mà các sư kê đó huấn luyện để biết các kỹ năng, chiến thuật từ gà chọi. Tất cả các thông tin bên dưới đây sẽ chia sẻ tới mọi người những sư kê nổi tiếng ở Thomo đã mang chiến kê nước ta vươn tầm quốc tế.

Sư kê tài năng Mít Trà Cú

Nhắc đến Mít Trà Cú chắc chắn anh em sẽ nhớ ngay tới các trận chọi gà đầy kịch tính. Đây là cái tên đình đám nhất trong thời điểm hiện tại. Anh đã cùng chiến kê của mình tham gia rất nhiều đấu trường chọi gà quốc tế và mang về nhiều thành tích nổi bật. Mít Trà Cú không chỉ được mọi người biết đến nhờ kinh nghiệm huấn luyện gà cực “mát tay” mà còn được biết tới khi mang về hàng loạt các giải thưởng lớn từ những trận chọi gà trong nước và quốc tế.

Sư kê tài năng Mít Trà Cú

Sư kê tài năng Mít Trà Cú

Mít Trà Cú chính là một trong nhưng sư kê nổi tiếng ở Thomo khi sở hữu các chiến kê cực kỳ “hăng máu”. Khi chiến kê của Mít Trà Cú ra sân, nó khiến cho đối thủ phải choáng ngợp thậm chí không kịp lên đòn để phản công. Hiện nay, anh không chỉ đam mê với đá gà mà còn kinh doanh thêm về lĩnh vực biển số xe đẹp. 

Những sư kê nổi tiếng ở Thomo - Phúc Bình Dương

Đứng sau Mít Trà Cú đó chính là anh Phúc Bình Dương. Cả hai người này đã từng có cơ hội gặp nhau và cho chiến kê của mình đối đầu với nhau tại sân đấu nước ta. Kết quả đó là không thể phân định thắng thua giữa hai chiến kê và trận đấu đã phải hoãn lại vì cả hai chú gà đều đã kiệt sức. Phúc Bình Dương còn được biết đến với cái tên khác đó là ông vua gà nòi.

Anh được xem là một trong những sư kê nổi tiếng ở Thomo khi sở hữu nhiều giải thưởng lớn trong đấu trường trong nước và Thomo. Sư kê của Phúc Bình Dương đã từng làm cả trường gà Thomo phải náo loạn vì kỹ năng chiến đấu cực kỳ thành thạo. Chúng sở hữu những cú đá đẳng cấp và có độ sát thương cao. Nhờ sự huấn luyện tài tình của anh Phúc, chiến kê của anh đã mang đến nhiều thành tích ấn tượng về cho sư kê này.

Những sư kê nổi tiếng ở Thomo - Sư kê Phúc Bình Dương

Những sư kê nổi tiếng ở Thomo - Sư kê Phúc Bình Dương

Những sư kê nổi tiếng ở Thomo đó là Lão Ngoan Đồng

Với cái tên vô cùng ấn tượng, Lão Ngoan Đồng có tên thật là Đặng Hữu Hưng. Nếu như xét về kinh nghiệm huấn luyện gà, có lẽ anh sẽ được xếp sau Mít Trà Cú tuy nhiên nếu xét về thành tích, Lão Ngoan Đồng không thua kém gì các sư kê tại đấu trường gà Thomo.

Mặc dù chỉ mới tìm hiểu và tham gia huấn luyện sư kê tại các trường gà nhưng Lão Ngoan Đồng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem khi chiến kê của anh em liên tiếp mang về nhiều giải thưởng lớn. Với kỹ năng chiến đấu được anh đào tạo từ nhỏ, chiến kê có thể dễ dàng hạ gục đối thủ cực kỳ nhanh chóng.

Xem thêm: Những Cách Xem Đá Gà Thomo Trực Tiếp Với Chất Lượng Sắc Nét

Lời kết

Trên đây là chia sẻ về những sư kê nổi tiếng ở Thomo. Hy vọng qua bài viết này, mọi người sẽ biết đến các sư kê tài năng đã từng làm cả đấu trường gà phải khâm phục bởi khả năng huấn luyện đẳng cấp. Nếu có bất cứ câu hỏi nào, anh em có thể gửi về trang chủ để được chia sẻ chi tiết nhé.